Gửi mail liên hệ
Last updated
Last updated
Lưu ý: Những Hồ sơ Xin việc đã được duyệt cuối (Đồng ý/Từ chối) với các Trạng thái Hồ sơ là “Đã đậu (Hồ sơ Xin việc)”, “Đã rớt (Hồ sơ Xin việc)”, “Đã báo là không phù hợp (Hồ sơ Xin việc)” thì mới hiển thị để cho phép gửi mail liên hệ.
Để tiến hành gửi mail liên hệ, người dùng thực hiện như sau:
Bước 1: Tại Danh mục Danh sách Chức năng ở bên trái, chọn kênh Liên hệ Ứng viên để hiển thị giao diện Danh sách Vị trí Đăng tuyển. Sau đó, chọn tab “Danh sách Đăng tuyển Việc làm”, “Danh sách Đăng tuyển Thực tập” hoặc "Danh sách Ứng viên tiềm năng" để xem các tin tương ứng.
Bước 2: Tại giao diện Danh sách Vị trí Đăng tuyển ở trên, bấm chọn nút có text "Có n Hồ sơ Xin việc" ở cột Chức năng để xem Danh sách Hồ sơ Ứng viên của Tin đăng tuyển. Hệ thống sẽ hiển thị giao diện Danh sách Hồ sơ Ứng viên của Vị trí đã chọn. Thực hiện chọn Ứng viên để gửi mail bằng cách:
Chọn Trạng thái để lọc Danh sách Ứng viên theo Trạng thái cần gửi mail.
Tiếp đó, tích chọn vào ô vuông trước mỗi sinh viên để chọn Sinh viên.
Cuối cùng bấm chọn nút “Gửi mail liên hệ” để hiển thị giao diện gửi mail.
Bước 3: Thực hiện gửi mail đến những Ứng viên đã chọn.
Tại giao diện gửi mail tiến hành nhập thông tin. Tại mục:
Địa chỉ gửi mail: Mặc định là địa chỉ của Hệ thống.
Địa chỉ nhận mail: Địa chỉ mail của các Ứng viên được chọn (được load tự động theo email Ứng viên đã đăng ký trên hệ thống).
CC: Nhập các địa chỉ email cc (nếu có).
Tiêu đề: Tiêu đề mặc định của Hệ thống, người dùng có thể chỉnh sửa (nếu muốn).
Nội dung: Nội dung mặc định của Hệ thống là thông báo trạng thái Hồ sơ Xin việc của Ứng viên (Trạng thái này được load tự động). Người dùng có thể thay đổi nội dung cho phù hợp (nếu muốn).
Bấm chọn nút “Gửi mail” ở cuối giao diện để thực hiện gửi mail.